เพิ่มเพื่อน

สถิติผู้เยียมชม

 

งานพิมพ์ขาวและสี เครื่องUV LED A3 V2 WHITE เครื่องพิมพ์ที่สามารทพิมพ์ได้หลากหลายวัสดุ ✅หมดปัญหาการ ❌พิมพ์ไม่ติด ❌พิมพ์จำกัดวัสดุ👏UV LED

งานพิมพ์ขาวและสี เครื่องUV LED A3 V2 WHITE เครื่องพิมพ์ที่สามารทพิมพ์ได้หลากหลายวัสดุ ✅หมดปัญหาการ ❌พิมพ์ไม่ติด ❌พิมพ์จำกัดวัสดุ👏UV LEDเป็นระบบการพิมพ์แล้วแห้งเลย จึงสามารถตอบโจทย์ในเรื่องการพิมวัสดุแบบ Sheet(แผ่น) ได้หลากหลายสีและหลากหลายชนิด
---------------------------------------------------------
👉UV LED A3 V2 WHITE หมึกยูวีจะแตกต่างจากหมึกชนิดอื่นๆตรงที่จะแห้งเพราะแสงยูวีซึ่งหมึกชนิดอื่นๆจะแห้งเพราะอากาศทำให้หมึกยูวีมีลักษณะที่โดดเด่นกว่าหมึกชนิดอื่น ตรงที่จะพิมพ์ได้คมกว่าเพราะเมื่อหมึกพ่นออกมาก็จะแห้งทันทีและด้วยคุณสมบัติของหมึกที่แห้งเพราะแสงจึงทำให้พิมพ์ได้ทั้งวัสดุที่เคลือบผิวและไม่เคลือบผิว พิมพ์ได้แม้วัสดุที่ไมได้ทำมาเพื่อพิมพ์ เช่นแผ่นใส หนัง ผ้าดิบที่ไม่ให้ตัว โฮโลแกรม หรือแม้แต่วัสดุที่เคลือบผิวมาเพื่อพิมพ์เช่นสติ๊กเกอร์ PVC PP ไวนิล เฟล็ก  กระดาษอาร์ต กระดาษคราฟ กระดาษน้ำตาล
จัดส่งพร้อมสอนการใช้งานฟรี รับประกันหัวพิมพ์และอะไหล่ 1 ปี ทีมงานดูแลตลอดอายุการใช้งาน   
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร : 084-5522609
Line : @fixink   
www.fixink.net
งานฉล Vากสินค้า , สติ๊กเกอร์ติดสินค้า , งานป้าย , พิมพ์ สติ๊กเกอร์  PVC , สติ๊กเกอร์ติดรถ ,  นามบัตร , โบชัวร์ ,พิมพ์เฟล็กปริ้น

Please publish modules in offcanvas position.